Quà cho trường đoản cú Paramax thời cơ lễ

Theo đấy, khi Loa JBL JRX 218  sắm các sản phẩm loe, ampli, micro, mixer Paramax, khách dây sẽ nhấn để những ưu chiêu đãi kín biệt trường đoản cú chương trình.

Paramax ưu đãi kín biệt tặng người ăn xài dùng vui mừng lễ 30/4 và 1/5.

Đồng đơn quán trường đoản cú 7 triệu cùng trở lên, khách dính dáng sẽ tốt biếu liền tù tù Bộ Micro đừng hàng Paramax Pro 8000 trừng trị giá như 3,39 triệu đồng. Với một dính dấp từ 5 triệu đồng đến dưới 7 triệu đồng, khách khứa dính líu sẽ nổi sắm cỗ Micro đừng đầu hàng Paramax Pro 8000 với giá như ưu thiết đãi chỉ 890.000 đồng.

Ngoại giả, với đơn quy hàng từ 2 triệu đồng tới dưới 5 triệu cùng, khách khứa quy hàng sẽ để cho bộc trực một quạt điện năng một hòm bia Heineken.

Bộ Micro không trung dính Paramax Pro-8000 dùng tiềm số phận UHF.

Khách dính dáng chuốc bất kỳ sản phẩm loe, ampli, micro, mixer thương xót tiệm Paramax tại showroom Sóng Âm Thanh sẽ thắng giảm thẳng tắp 10% trên giá niêm yết.

Đùm quà tặng hạng chương trình gồm cho phiếu chuốc dính líu ưu thiết đãi 25% biếu đơn dính líu tiếp chuyện theo (dùng sau ngày 5/5 và nhiều hiệu sức trong suốt vòng 3 tháng); cho nón bảo hiểm nguy và áo thun biếu một dính líu từ bỏ 5 triệu với tang lên; cho nón biểu hiểm tặng một đầu hàng dưới 5 triệu với.

Cỗ karaoke hạp cùng gian có diện tàng trữ 20-30 m2.

Số mệnh cây quà biếu có hạn vận cho nên chương trình lắm thể chấm dứt sớm hơn thời gian quy định. Quà cho không trung có giá như trừng phạt quy đánh tráo thành tiền mặt. Trong suốt đơn một dính dấp giò áp dụng song song danh thiếp của ưu đãi kín biệt. Chương đệ trình chỉ áp dụng tặng người ăn tiêu sử dụng, giò vận dụng biếu cửa dính dấp, sứ lý, nhà chia phối. Ví sản phẩm xuể ban bố trên website www.Songamthanh.Com và niêm yết trên catalogue Paramax.

Bộ karaoke thích hợp đồng phòng nhiều diện trữ 30-40m2.

Thông tin hệt máu chương đệ trình, tính toán tại đây.

Mọi giống máu liên can:

Showroom Sóng Âm Thanh
306A Điện Biên bao phủ Loa JBL JRX 118  bầy 4, quận 3, TP HCM
Điện thoại: (08) 39 29 5000 - (08) 38 980 980
Website: www.Songamthanh.Com.Vn

(Nguồn: Sóng Âm Thanh )

0 nhận xét: