Nở rộ hình thức "đổi cũ lấy mới"

Đơn trong suốt những ảnh thức khuyến mại kích cầu tốt lắm một vì chưng vận dụng trong suốt thời kì cận đây là "trố xưa lấy mới".

 

trố tivi, bao phủ rét...Tại Điện máy Thiên Hòa

tự ni tới trưởng ngày 6/7, hệ thống ấm ả điện máy Thiên Hòa khai triển chương đệ khuyến mãi “trố xưa sở hữu mới”, vận dụng tặng danh thiếp sản phẩm tivi, bao phủ rét, máy giặt gịa, điện gia dụng… hạng bất kỳ yêu thương hiệu nà.
Theo đó, trong thời gian nào, người ăn tiêu dùng giàu thể đeo vớ các sản phẩm cũ hả còn sử dụng để đến hệ thống đặng tráo lấy sản phẩm chính hãng mới hoàn rành với giá ưu chiêu đãi và còn giàu dịp dấn thêm giàu quà tặng giá trị. cố thể:

lúc đeo các sản phẩm tivi cũ sẽ để tráo với tivi SamSung UA32F5000ARXXV LED, kèm theo hỗ trợ giá tráo cũ 1 triệu đồng, hay tráo lấy Tivi LG 47LN5400 LED hỗ trợ giá tráo cũ 2,4 triệu đồng. đeo che lạnh cũ sẽ để tráo che lạnh Haier HRF-185A mới dung tàng trữ 165L màu nhợt và màu đỏ, với giàu tâm tính năng nổi bật.

Đặc biệt hơn, các dòng điện thoại sẽ để tráo lấy các sản phẩm mới như HTC One, Sony Xperia Z với giá giảm luôn 2 triệu đồng.

tráo điện thoại và máy tâm tính tại FPT shop

Hệ thống bán lẻ FPT Shop thọc đánh ty CP Kỹ kể mạng FPT (FPT Retail) đang triển khai chương trình "tráo cũ - lấy mới", trợ giá đến 30% dành cho vớ điện thoại và máy tâm tính bảng.

Đối với máydien thoai cuthoả sang sử dụng (máy cũ) mua tại FPT Shop, lúc tham gia tráo điện thoại đặng mua máy mới tại đây, khách dây sẽ để trợ giá 15% trên giá thu máy cũ và sẽ để trợ giá 20% nếu như máy cũ định tráo là smartphone. Riêng với smartphone và máy tâm tính bảng yêu thương hiệu Samsung, khách dây sẽ để trợ giá 30% trên giá thu máy cũ.

vớ máy tâm tính bảng tham gia chương trình nào sẽ để trợ giá đến 20%, riêng máy tâm tính bảng Acer và Asus để trợ giá 15%. Khách dây sẽ để trợ giá 500.000 đồng trên giá thu mua máy cũ, áp dụng Đối với vớ iPhone, iPad chính hãng mua tại bất kỳ nơi nà.

Đối với các máy thoả sang sử dụng (máy cũ) chả mua tại FPT Shop, khách dây hả để trợ giá trên giá thu mua máy cũ mà báo cáo hơn các ngữ trợ giá dành cho máy mua tại FPT Shop 5%.

Chương trình để áp dụng đến hết ngày 21/7.

Ngoài ra, hình thức khuyến mại "tráo cũ lấy mới" nào cũng thoả cữ để rất giàu hãng điện máy khác như MediaMart, Điện máy nội thất Chợ Lớn...Áp dụng.

 

0 nhận xét: