Trải nghiệm với camera cụm từ HTC One

Lát giàu dịp nỗ lực và sử dụng thử HTC One, máy ảnh Ultrapixel là một trong suốt những cuộn đề mình quan hoài nhất ở chiếc điện thoại nào là. Sau buổi dùng chiếc điện thoại nà trong suốt vài ba ngày, quả tình camera hạng HTC One hỉ giò đánh tớ thất vẳng.

Hồi HTC One ra mắt, người sử dụng rất tò mò đồng khả hay là chụp hình mực tàu chiếc điện thoại nà. Camera ngữ HTC One nhằm nhà sản xuất thắng gã mới trận là Ultrapixel, máy hình lóng chia giải thấp nhưng mà cho chất cây ảnh đặt.

"Điểm ảnh rất lớn"

UltraPixel - hoặc điểm hình rất to - theo trình diễn.# Mực tàu HTC

Cảm biến thứ HTC One nhiều lùng phân điệu 4 megapixel, có kích tấc to tương đang cảm biến mực chiếc Lumia 920 và lớn hơn cảm biến trên camera mực các smartphone phổ quát hiện. Loại cảm biến nà xuể sinh sản vì chưng ST Microelectronics, là cảm biến thường để sử dụng biếu danh thiếp màng màng bị con quay phim. Nên, khác cùnghttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmldanh thiếp điện thoại bình thường, kiêng kị phân dẫn giải cao nhất hạng HTC One đạt xuể tã tỉ lệ ảnh là 16:9. Phải chụp ảnh cùng tỉ luỵ 4:3, tầm phân giải thứ ảnh chỉ là 3.1 MP.

Trao diện chụp hình

Ở giao diện mở khóa mùng ảnh cụm từ HTC One, bạn giàu những lựa chọn tốt bật cạc ứng dụng lượm, trong đấy giàu vận dụng chụp ảnh. Thẳng tính cả nhút nhát mở bình thường thời ứng dụng nào là cũng phát động rất dày.

Cáchttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmlchọn lọc trên trao diện chụp ảnh

Ấn tịnh trước nhất mực tôi đồng giao diện chụp hình là trao diện nà rất nháng, chứ đừng nhiều nhiều tùy chỉnh như giao diện chụp hình ở lắm điện thoại khác. Bạn chỉ giàu hai dính dấp tuyển lựa ở dãy hai cạnh: phía giả dụ là danh thiếp nút tính nết ảnh, chụp/xoay, và tiệm ứng; đang bên trái là bật/tắt flash, Zoe và một nút nổi mở cạc tùy lựa khác. Đơn điểm bất phù hợp lý là thanh zoom số phận đặng đặt giáp lề phải, và ném lúc thay vì bấm nút chụp tui lại bấm lộn vách phóng to, điều nào khá khó chịu.


Một mạng điều chỉnh bị giấu giếm khá sâu trong phần lựa chon

Mặc dù có giao diện dễ nhóng, việc giấu giếm các tùy chỉnh quá sâu lại khiến tao gặp khó khăn lát muốn điều chỉnh chế tìm chụp. Nếu sau vài lượt độ, tao mới chộ được tuyển lựa chỉnh cỡ phơi phóng sáng (Exposure), vốn nằm ở phần "hiệu chỉnh ảnh ảnh". Một mạng thằng tùy cũng hơi khó hiểu ở chế tìm kiếm tiếng Việt, ví dụ tùy chỉnh tỉ luỵ ảnh ảnh lại nhiều tên là "hốt". Riêng việc chuyển trố giữa camera trước và sau lại khá chóng, bạn chỉ cần kéo tay từ bỏ lề nào là qua mép tê màn hình song đừng cần ra phần tùy chọn.

Một chấm đáng khen của HTC One là màn ảnh xem trước tã chụp gần như đề đạt đúng lùng sáng mức ảnh sau chập chụp. Nếu bạn thoả kiếm sử dụng sang trọng những chiếc điện thoại Nokia Lumia, đặc bặt là thòng "mắt mèo" như Lumia 720 và Lumia 920, bạn sẽ biếthttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlhttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlchấm nào là hữu ích như nạm nè: nhát ngắm nhằm chụp hình thì mùng ảnh hiển thị rất tối, nhưng sau tã chụp thời thắt ảnh bây giờ trên màn hình lại rất sáng.

Chất cây ảnh

Với tìm kiếm phân trải 4 MP, cũng dễ hiểu lót máy hình cụm từ HTC One trở thành liệt lèn tuyệt nhiên cùng người sử dụng bình thường, buổi so đồng những điện thoại như iPhone 5 năng Samsung Galaxy S4 lắm từng chia dẫn giải cao hơn ( 8 MP và 13 MP). Dầu sao, lớp phân trải hả là một tham số dễ chộ nhất thứ đơn máy hình.

Tớ không trung giàu dịp được dùng những điện thoại cao gấp nhất cùng đại hồi để so sánh chúng, mà lại tiến đánh việc nà thời các trang web to cũng hẵng thực hành. Lắm trạng thái chộ trong cạc thể nghiệm, HTC One thường hoi nhét tuyệt nhiên nhút nhát chụp ở môi dài thiếu sáng, vẫn thể hiện đặt buổi chụp đủ sáng, nhưng mà cữ chi máu chẳng sánh để đồng các điện thoại nhiều dạo cứt áp điệu cao hơn.

Đại hồi dùng thực tế, HTC One làm tui nhét tịnh với xộc kiêng kị chụp và lấy vẻ cụm từ máy: cận như cùng những khung cảnh nhưng trui nhiều dạng dòm tuyền thời HTC One cũng dễ dàng và chóng vánh lấy nét. Cùng danh thiếp hình chụp lát trời đất ơi sáng thì xộc kiếm chụp thứ máy rất lẹ, mà với những hình chụp khi tối thì lao kiếm mùng trập đôi khi hơi muộn, thành ra hình nhiều dạng bị rung. HTC One có tính nết hay chống rung, tuy thế nhút nhát song xông tầng bị giảm xuống còn trên dưới 1/10 giây thì tâm tính hoặc nè cũng chứ đương vạc huy tiệm quả.

Của ISO thấp nhất trên HTC One là 100, và đền hồi chụp ngoài trời đất thì ISO thẳng tuột được thắng ở 100. Hình chụp mực máy có chồng lượng khá, cỡ giống máu chấp thuận tốt kể trưởng khi tính toán ở kích tấc tối da. Màu sắc đẹp của hình khá chân thực, cơ mà cũng giàu một đôi trường học hạp màu nhóc hơn so đồng thường ngày.

Chụp tối là điểm mạnh mức HTC One, chập máy buộc vẻ lẹ, và ảnh chụp đền rồng sáng hơn so với cạc điện thoại thường nhật (có nhẽ chỉ kém cạnh Lumia 920). Tuy thế ném buổi tớ chộ ảnh chụp hơi dôi sáng, khiến bắt ảnh đừng tự nhiên và dễ rung.

Nếu hoẵng hình hình chụp từ bỏ HTC One lên tính toán ở máy tính nết, bạn nhiều trạng thái sẽ thất vẳng vì chưng chất cây ảnh ảnh giò phanh long lanh như hồi hương tính nết trên điện thoại. Điều này là dễ hiểu, dẫu biết bao thì HTC One cũng chỉ là một chiếc điện thoại, và hơn nữa quãng chia kinh qua ngữ máy hình cũng chứ cao. Tuy thế chất lượng hình là đủ thắng san sẻ trên mạng tầng lớp, trang mục đích chính cụm từ phần nhiều người sử dụng điện thoại hiện giờ.

Dưới đây là đơn số phận ảnh chụp từ bỏ HTC One:







Nếu nhưhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlquang cảnh quá tối thời ảnh thoả dễ rung

Phần mềm: những xem hay là đáng giá như
bên mé tiệm hay camera, danh thiếp tính năng phần mềm dẻo bổ sung cũng đặt HTC tụ họp giới thiệu, như HTC Zoe, Zoe Share và Video Highlight, trong suốt đấy HTC Zoe và Video Highlight là những tính tình hay là bổ ích nhất.

Giàu dạng nói cạc khúc phim ngắn còn là loại ảnh đa dụng cụ phanh quan tâm, tã lót định dạng hình đụng GIF ngày một phổ biến, và gần đây Twitter cũng rã vào nhếch mùa Vine, cho phép thuật san sớt cạc xong phim dài 6 giây. Tuy nhiên xong phim trường 3 giây mức Zoe có lẽ là hơi ngắn phanh truyền chuyển vận một nội dung nà đấy. Dẫu cầm, Zoe hẵng khá bổ ích chập kết hợp đồng một tâm tính hay là khác: Video Highlight.

Video Highlighthttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmllà tính toán hay là đặng tích thích hợp trong suốt cỗ sưu xấp (Gallery) thứ máy, trường đoản cú tạo một một đoạn phim có cữ trường ngần 30 giây, tập kết lại cạc ảnh hình, khúc phim Zoe trong suốt đơn album, thêm hình hình và hiệu ứng giàu sẵn.

Cỗhttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmlsưu đệp mức HTC One cũng sẽ chia phân album theo cạc tiêu xài chí như ngày chụp và địa điểm chụp. Ví dụ nếu như bạn chụp ảnh trong đồng đơn ngày, mà lại ở các địa điểm khác nhau thì máy sẽ tự tạo cạc album khác rau.


Trao diện mức tính nết năng Video Highlight

Cách lựa và xếp đặt các hình hình trong video là hoàn rõ trường đoản cú hễ, nên chi kép nhát bạn sẽ gặp cuốn đề như giàu thể giàu một số phận thắt ảnh bạn giò muốn tiễn chân ra video, cơ mà cũng không muốn xóa. Đặng dẫn giải quyết cuốn đề pa nào, bạn có thể chọn đơn số hình muốn dùng trong suốt album sau buổi tính toán phim, hay là từ bỏ tạo riêng đơn album chứa những ảnh hình muốn tiễn chân ra. Đang nếu cách xếp đặt hình chả hạp, bạn có dạng bấm đốt nút đánh tráo (nút mức hai tự nếu qua, ở dãy biểu tượng bên dưới), vàhttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmlthử tới nhút nhát nà bằng lòng.


Tốt kiên cố cạc hình ảnh trong suốt Video Highlighthttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmlhợp ý mình, bạn giàu thể tạo một album mới

Video Highlight rất hữu ích giả dụ bạn nhiều một chuyến phăng nhởi và chụp có ảnh. Những nép ảnh chụp vội giàu thể trở thành những phút chốc thú và siêng nghiệp trong suốt video. Kì hạn chế ngày nay là căn số cây hiệu ứng và nhạc nền đặng lồng vào video chưa có: hiện tại chỉ giàu 6 loại hiệu ứng, quách kèm cặp 6 loại nhạc phông nền tương ứng. HTC cho biết gia tộc đang hoàn trả thiện thêm mải này.

Tính tình hay nào là rất hữu ích nếu như bạn có một chuyến trớt chơi và chụp có hình. Những buộc hình chụp vội vàng có trạng thái trở thành những chốc lát hích và siêng nghiệp trong suốt video. Vận hạn chế ngày nay là số mệnh cây hiệu tương ứng và lạc nền thắng lồng ra video có chửa giàu, nhưng HTC tặng biết hụi còn hoàn trả thiện thêm mải nà.

Tuy nhiên, một khúc phim Zoe cũng tạo do vậy khá lắm xấp tin tưởng.# (Đơn đoạn phim ngắn trường 3 giâyvà lớp 20 thắt ảnh). Bởi cạc ảnh nà đều đặt lưu chung ra thơ dại mục chứa hình, bởi thế phải dùng Zoe thẳng tắp thì bạn sẽ thấy ấu thơ mục chứa ảnh nhiều rất giàu tập tin cậy rưa rứa rau, gây bù mắt buổi phê duyệt trên máy tính nết.


Zoe sẽ tạo ra rất có xếp tin tức trên máy

Kết luận
Sau vài ba ngày dùng, giàu thể nói chất lượng camera trên HTC One khiến cho tui ưng. Thao tác phát động một giản, xộc kiêng kị chụp mực máy rất dày. Chồng lượng ảnh được nhút nhát chụp ở ngoài trời ơi sáng, đang lót trời đất ơi tối thời máy chụp cũng khá ổn. Hẳn nhiên sẽ khó đặt sánh quãng gì tiết mực hình chụp tự HTC One cùng những chiếc điện thoại có máy hình trên dưới phân áp điệu cao hơn như Samsung Galaxy S4 hay là iPhone 5, mà lại cũng không có mấy chập tui thực sự cần nếu sử dụng tới hình khoảng cứt dẫn giải cao từ điện thoại.
Không trung chỉ khả hoặc cụm từ camera, các phần mềm dẻo trên One cũng khiến tôi thích thú, kín biệt là Video Highlight. Chập kết hợp với Zoe, đây là dụng cụ rất hữu ích nổi tạo ra một khúc phim ngắn, giúp bạn lưu giữ lại những ảnh ảnh thứ đơn quãng thời kì đáng nhai.

Tính nết mới nhất tại TechZ.Vn!

0 nhận xét: